อันตรายจาก เส้นเลือดขอดขนาดใหญ่ รุนแรงแค่ไหน

อันตรายจาก เส้นเลือดขอดขนาดใหญ่ รุนแรงแค่ไหนอย่ามองข้าม…ปัญหา เส้นเลือดขอด ที่โป่งพองจนเห็นได้ชัดเจน อันตรายอย่างไร

เส้นเลือดขอดโป่งพอง หรือ เส้นเลือดขอด ขนาดใหญ่ จะโป่งนูนออกมาเป็นขดๆ เห็นได้ชัดเจน และ เส้นเลือดขอดระดับนี้มักมีอาการอักเสบทำให้มีอาการเจ็บปวดบริเวณที่เป็นมาขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนี้อาการแตกของผิวหนังเรื้อรังก็จะตามมา และจะหายยากเนื่องจากความดันของผิวหนังบริเวณนั้นเพิ่มสูงขึ้น และหากปล่อยทิ้งไว้นานมากเท่าไหร ก็อาจมีอาการลิ้นหลอดเลือดรั่วได้ ซึ่งถือว่าเป็นอันตรายอย่างมากนะคะ

เส้นเลือดโป่งพอง ขนาดใหญ่-2-min
เส้นเลือดโป่งพอง ขนาดใหญ่